> DÀNH CHO CƠ THỂ

Kem làm ốm tan mỡ ban đêm

 Loại bỏ các axít béo thông qua sự dẫn lưu và sự đốt cháy bên trong tế bào tạo mỡ thừa. Có tác dụng dẫn lưu  bằng cách loại bỏ các axit béo tự do là kết quả của quá trình phân giải lipit. Làm da  săn chắc, láng mịn hơn. Thoa theo hướng đi lên vào mỗi buổi tối, trước khi ngủ, đặc biệt là vùng, đùi, hông & mông.
Thành phần: Liporeductaser 9 hợp chất gồm các thành phần của thực vật biển & nguồn gốc từ thực vật, cafeisilane C (dung dịch sữa trong suốt), phycol EC, vitamin B5, D, panthenol & các tinh dầu




Kem Săn chắc - Xóa nhăn - Mịn da

Đảm bảo sự phát triển, phục hồi và tuổi thọ tế bào. Giúp lưu thông, phục hồi và tạo lớp màng cho da. Chống quá trình glycartion, chống gốc tự do, làm giảm đọ sâu của nếp nhăn, làm cho da săn chắc. gia tăng sự thẩm thấu, khuếch tán và sự kích hoạt các thành phần hoạt động. Matxa khắp cơ thể mỗi ngày.
Hoạt động tế bào mới chiết xuất tạo sự sống tế bào (20 axitamin, 14 vitamin, 15 thành phần sinh học và 7 muối khoáng), Phycol EC (chiết xuất tảo biển). Tạo sự đàn hồi mới (Exsy-ARL, liftline, các protein lúa mì, Ederline, nuteline, tinh dầu jojoba, bơ hạt mỡ, hợp chất hydrosmoseR, vitamin E, các axit trái cây tự 





Sữa dưỡng thể mịn da


Làm ẩm và hình thành một lớp màng trên bề mặt da để tránh làm mất độ ẩm cho da. Làm mềm dịu da, chống khô da, giảm sự mất nước. Sử dụng hàng ngày, sau khi tắm thoa 1 lớp mỏng lên toàn thân, chú ý đặc biệt đến vùng da khô.
Thành phần: Lô hội, hợp chất hydrosmose 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét